Monday, July 19, 2010

chaaaar!



hmm.. wala lang. :D tagal ko nang dapat sinulat to.. kaso naalala ko kanina dahil kay ate venice! haha! CHAAR!

ok.. eto na.

"Ang damit na paulit-ulit na ginagamit at nilalabhan, nagiging marupok, at kadalasan, ito ay nagiging basahan nalang. Ngunit ang damit na itinatago, at tunay na inaalagaan, hindi nasisira ang ganda, at sa paglipas ng panahon, ito'y mas nagiging patok. 'vintage' ika nga."



HAHA! ang bitter ko na naman. :P eto pa isang similar.

"ang mantika, kapag paulit-ulit na ginagamit, ito'y dumudumi at nawawalan ng halaga."



ok. ok. tama na muna yan. haha.

ito ay epektib sa mga taong nagbibilang ng kasintahan. OHA! :P hindi ito dahil sa ako ay single ever since, kundi ito ay naobserbahan ko lang.

kasi ganto yun.. kanina sa jeep, nakasabay ko si ate ven. tapos may napagusapan kaming echos na girl. uyy. di naman na backstabber ako. di ako nanira. sinabi ko lang yung nasa isip ko. kasi itong si girl, masyadong mataray! ay nakakalurkeei ever! haha. infairness satin Chia, Cj, Jodeane, at yung iba pa.. di lang pala tayo nakapansin sa girl na yun nung grade 6 tayo! haha!

any waaay. back to the point. si girl, halos di nawawalan ng boyfriend. oveer! tapos mejo anoo.. inaano yung mga boys. haha. super ganda daw nya! CHOS! may pag ganun? sige. ikaw na. ikaw na ang feeling maganda! chaaaar! sige.. go lang ng goo!

panget naman kasi tignan. chos! to think of kasing edad ko lang siya.. tapos higit isang dosena na mga nagiging bf nya. OVER di ba? tapos.. nangiirap pa. abaaa! sige. ikaw na ang mataray. at ako na ang mabaet! CHOS na naman!

for me kasi..

the more na nagkaka ex ka, the more nawawala yung VALUE mo. means na hindi ka kuntento sa isa, madalas na nang-twotwo-time ka pa, or, wala kang kwentang tao kaya ka brineak. DALAWA LANG YUN. nothing MORE. nothing LESS.



so ayuuun. out of boredome lang. same yun for boys. kung masyado kang maraming ex, means. yun nga.
1.) DI KA KUNTENTO at di marunong MAGMAHAL or..
2.) DI KA WORTHY SA ISANG MAHABANG RELASYON.. KAYA. AYUN! NAKIKIPAG BREAK SA IYO GF/BF MO.


ayun. :D tapos na.

- Yzabethina Cassandra Billones © 2010 (
yna))

No comments:

Post a Comment