Thursday, July 1, 2010

Our very own admins. :)

*Admin bibbo: Ang admin na bagong gupit. Officer siya sa CAT. Lagi akong nosebleed dyan. haha! At thankful ako dyan kasi pinagkatiwalaan nya ko. (Remember nung may sinabi ka sakin sa text?) :)

*Admin potchi: Ang admin na cute! Minsan inlove, minsan broken. hehe! Sya si rubi! Hate nya backstabbers. :)

*Admin wowa: Ako to! Mahilig ako gumawa ng notes. :) Mabait ako kung mabait. Ang daming humihingi ng advice ko bout sa love. Bat gnun? Tsk. Kaya wowa ung codename ko, ewan ko sknla. Ako dw kasi pinaka matanda sa page. hehe!

*Admin yna: Ang admin na pupuntang England. Naks! Pasalubong ah! Pero sa ngayon, nasa bora sya. Sosyal! ;p

*Admin yhap: Ang admin na saksakan ng kulit. Hindi ko alam kung may lablife ba to o wala. haha! Laging syang nagjojoke. Ang admin na mr. suave. :p

*Admin Rexer: The lollipop boy! hehe! Kinakarir ang school. :) Pag may assignment, nagpopost yan sa wall. haha! nagpapatulong. :) gusto magpagames pero konti lang sumasali. hehe (pag madami na tyo admin rexer pwd kna magpagmes)

*Admin Kit: Wala na kong balita sa kanya. Di na nga nagpaparamdam e.

*Admin yano: Ang admin na pinaka ka close ko sa lahat. :P Taemon yan e. Masipag magaral. Pwd ng most punctual kasi excited pumsok, gusto nya maaga lgi. haha! GM ng GM. :) Sinasbi ko sknya prob ko. Buti nga pinagttyagaan pa ko e. haha! Certified anime fanatics. Adik sa ps2.

*admin Imba: married to jinki lee. BS pharmacy sa UST. Whew! Busy din sa school. Pero she makes sure na dumaan sa page.

*Admin L^: Wala ko masyado alm sakanya e. hehe!


-Ayan, mga admins namin.

Mababait kami. Dahil sa page, medyo nagiging close narin kami. :)

--Admin Wowa--

No comments:

Post a Comment